Tp. HCM: H. Củ Chi: Lớp Sơ Cấp Phật Học huyện Củ Chi tri ân Giáo Thọ

14/11/2023 4:22

Ngày 13-11, tại Văn phòng BTS GHPGVN H. Củ Chi, Lớp Sơ Cấp Phật Học Huyện Củ Chi đã trang nghiêm tổ chức ngày lễ 20-11 nhằm tri ân đến Quý Thầy Cô giáo thọ sư.


Buổi lễ có sự tham dự chứng minh của TT. Thích An Thường (Trưởng BTS GHPGVN H. Củ Chi, Chủ nhiệm lớp Sơ cấp Phật học H. Củ Chi ), TT. Thích Tịnh Tâm ( Phó Ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN H. Củ Chi, Phó Chủ nhiệm kiêm Học vụ), cùng chư vị Giáo thọ sư và hơn 20 Tăng Ni sinh và Phật tử. Sau khi niệm Phật cầu gia bị. Tiếp đó, TT. Thích An Thường đã có đôi lời sách tấn đến Tăng Ni sinh và Phật tử đang theo học.



Để thể hiện sự tri ân sâu sắc nhất, Tăng sinh Thích Minh Tâm đã đại diện lớp học dâng lên lời tác bạch với lòng thành kính vô cùng đối với Chư Tôn đức trong Ban Chủ nhiệm và Quý Thầy Cô giáo thọ. Được biết BTS GHPGVN H. Củ Chi đã tổ chức thành công hai khóa Sơ cấp tại Chùa Hoằng Linh, để tiếp nối sự nghiệp trồng người và chọn người kế thừa mạng mạch Phật Pháp nên GHPGVN H. Củ Chi đã khai giảng lớp Sơ cấp Khóa 3 và đang được diễn ra tại Chùa Pháp Thành. Lần lượt nhưng đóa hoa tươi thắm và những món quà đã được các Tăng Ni sinh dâng lên tặng Thầy Cô giáo thọ vào ngày tri ân này.



Kết thúc ngày lễ, TT. Thích An Thường đã tán thán hành động tri ân vô cùng thiết thực này và mong sau dù ở các cấp học sau thì các em phải luôn có trong tâm mình một sự tri ân đối với Thầy Cô giáo thọ đã mang hết tâm tình sức lực để chia sẽ hướng dẫn các em trên con đường tu nhân học Phật.





TRUYỀN THÔNG PHẬT GIÁO CỦ CHI

Các tin tức khác

Back to top